Nỗ hũ online - Trò chơi đánh bạc trực tuyến

Công ty Điện lực Mường Tè triển khai các giải pháp vận động khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

Chủ nhật - 21/05/2023 11:35
Thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, và các văn bản chỉ đạo của Tỉnh, Công ty điện lực nỗ hũ online và của huyện. Công ty Điện lực Mường Tè đã tập trung triển khai các giải pháp tuyên truyền vận động khách hàng dùng điện sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tới khách hàng trên địa bàn huyện.
 
Nhằm đa dạng hóa các phương thức thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, công ty điện lực Mường Tè đã ký hợp đồng thu hộ tiền điện với các ngân hàng trên địa bàn huyện và đối tác thanh toán trung gian ViettelPay, VNPTPay. Việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt được thực hiện bằng cách ủy thác ngân hàng trích tiền từ tài khoản của khách hàng sử dụng điện hoặc thanh toán tại các quầy giao dịch của ngân hàng, thanh toán bằng ứng dụng Internetbanking, Bankplus Viettel, thanh toán qua ví điện tử … để chuyển vào tài khoản của đơn vị điện lực mở tại ngân hàng. Khách hàng không tốn chi phí khác mà vẫn chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi một cách an toàn, chính xác. Qua đó, tạo ra sự tiện lợi trong thanh toán tiền điện cho khách hàng sử dụng điện. Hiện nay số khách hàng đang sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện đạt 53%. Ông Phạm Chiến Thắng – Giám đốc công ty điện lực Mường Tè chia sẻ “ Công ty điện lực Mường Tè căn cứ vào các văn bản chỉ đạo của Tỉnh, của Công ty điện lực nỗ hũ online và đặc biệt là các văn bản chỉ đạo của huyện Mường Tè về việc thanh toán không dùng tiền mặt. Điện lực Mường Tè đã phối hợp với các ngân hàng, các đơn vị thanh toán trung gian như ViettelPay, VNPTPay. Trong quá trình thực hiện điện lực Mường Tè cũng phối hợp với các xã, thị trấn vận động cán bộ và nhân dân đăng ký sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện.”
Để đạt được kết quả trên công ty điện lực Mường Tè đã chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới khách hàng không thanh toán tiền điện bằng tiền mặt theo định hướng của Chính Phủ thông qua các kênh truyền thông, gửi văn bản đến các cơ quan, tổ chức, các xã, thị trấn… khuyến nghị khách hàng thanh toán tiền điện bằng hình thức không dùng tiền mặt. Bố trí thêm CBCNV tại các điểm thu để hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền điện qua hệ thống Ngân hàng và các tổ chức trung gian; thông tin đến khách các lợi ích của các loại hình dịch vụ của Công ty. Đồng thời phối hợp với các Ngân hàng hướng dẫn khách hàng mở Tài khoản, thực hiện nộp tiền vào tài khoản Ngân hàng và thanh toán tiền điện theo hình thức trích nợ tự động hoặc chuyển khoản thông qua hệ thống Internet Banking, Mobie Banking, Website Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Cổng dịch vụ Công quốc gia. Là một khách hàng đã sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đã lâu năm, chị Nguyễn Thị Thu Phương khu phố 2 thị trấn Mường Tè cho biết “ Trước đây, để đóng tiền điện hàng tháng, tôi đều phải đi đến trực tiếp tại các điểm thu để đóng. Điều này mất nhiều thời gian đi lại, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của bản thân. Được nhân viên Điện lực huyện Mường Tè tuyên truyền, giới thiệu về dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và nhận thấy những tiện ích mà ứng dụng công nghệ số này mang lại, tôi đã mạnh dạn tham gia. Hiện nay, ở bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu chỉ với vài thao tác trên điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng là tôi đã nhanh chóng thanh toán hóa đơn tiền điện của gia đình. Việc thanh toán này, không chỉ chính xác, an toàn mà còn giúp tôi tiết kiệm được thời gian đi lại, cũng như tránh được rủi ro khi thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt…”.
Cán bộ công ty điện lực Mường Tè tuyên truyền khách hàng dùng các dịch vụ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
Việc vận động khách hàng sử dụng điện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt sẽ mang lại những tiện ích thiết thực cho khách hàng, mặt khác còn giúp ngành điện nâng cao hiệu suất lao động, tăng cường sự quản lý của Nhà nước, sự minh bạch, thuận tiện trong giao dịch dịch vụ điện. Để tăng tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt, bên cạnh sự nỗ lực của Ngành điện, rất cần có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của chính quyền các cấp, sự phối hợp của ngân hàng và các tổ chức thanh toán trung gian trong việc đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nghiệp vụ, hạ tầng công nghệ... để đem đến tiện ích tốt nhất cho khách hàng thanh toán tiền điện qua hình thức không dùng tiền mặt./.
 

Tác giả: Vi Thành

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

23/NQ-HĐND

Phân bổ, bổ sung kinh phí cho các đơn vị thực hiện nhiệm vụ phát sinh năm 2023

Thời gian đăng: 22/12/2023

lượt xem: 16 | lượt tải:16

2540/GM-UBND

Dự Hội nghị tổng kết Phong trào thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm các sự kiện lịch sử của tỉnh

Thời gian đăng: 21/12/2023

lượt xem: 16 | lượt tải:23

2486/KH-UBND

Hưởng ứng Ngày Quốc tế phòng, chống dịch bệnh (27/12) năm 2023

Thời gian đăng: 18/12/2023

lượt xem: 29 | lượt tải:28

2366/ĐA-UBND

Đề án vị trí việc làm các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND huyện Mường Tè

Thời gian đăng: 18/12/2023

lượt xem: 31 | lượt tải:32

206/GM-HĐND

Dự kỳ họp thứ mười một Hội đồng nhân dân huyện Mường Tè khóa XXI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Thời gian đăng: 18/12/2023

lượt xem: 25 | lượt tải:23

2726/QĐ-UBND

Cấp phép cho Trung tâm Ytế huyện Mường Tè thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường của trạm y tế xã Can Hồ

Thời gian đăng: 18/12/2023

lượt xem: 22 | lượt tải:26

2367/ĐA-UBND

Đề án vị trí việc làm của tổ chức hội thuộc UBND huyện Mường Tè

Thời gian đăng: 18/12/2023

lượt xem: 33 | lượt tải:26

2505/KH-UBND

Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tiếp nhận và giải quyết TTHC tại Bộ phận Một cửa các cấp trên địa bàn tỉnh nỗ hũ online năm 2023

Thời gian đăng: 18/12/2023

lượt xem: 17 | lượt tải:16

2727/QĐ-UBND

Cấp phép cho Trung tâm Y tế huyện Mường Tè thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường của trạm y tế xã Nậm Khao

Thời gian đăng: 18/12/2023

lượt xem: 21 | lượt tải:25

2514/UBND-TH

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn và Lễ hội xuân năm 2024 trên địa bàn huyện

Thời gian đăng: 18/12/2023

lượt xem: 20 | lượt tải:16
Truyền thanh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Hôm nay1,893
  • Tháng hiện tại65,247
  • Tổng lượt truy cập9,380,776
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
top
down
Gửi phản hồi